In túi giấy theo yêu cầu

Published on by haudinh

In túi giấy theo yêu cầu đẹp

Bạn đang với nhu cầu in bao bì để đáp ứng cho công tác kinh doanh của cửa hàng, bạn đang tìm kiếm một công ty in ấn tốt có khả năng đáp ứng đòi hỏi in ấn theo thiết kế riêng của bạn một phương pháp tuyệt vời nhất.....Hãy đến có xưởng in túi giấy theo yêu cầu Doanh nghiệp Ngọn Hải Đăng - xưởng in bậc nhất ở Tp.HCM hiện thời.

Mỗi sản phẩm kinh doanh khác biệt cần có túi giấy khác biệt để phục vụ vào từng ý định buôn bán và nhu cầu không giống nhau. Không thể nào dùng chung một cái túi giấy cho đa số một số sản phẩm, việc với được nhãn hàng và bản sắc riêng qua từng sản phẩm túi giấy đính kèm là khôn xiết quan trọng trong kinh doanh. Đây được xem là phương tiện marketing hiệu quả để PR thương hiệu của bạn đến có người tiêu dùng một cách tiết kiệm nhất.

Yêu cầu của bạn là như thế nào về màu sắc, kích thước, loại giấy....cần được các kiến trúc sư thực hiện một cách tuyệt vời nhất. Bạn cũng do vậy tham khảo thêm sự tư vấn của nhà in để đảm bảo sản phẩm in catalogue theo đòi hỏi của bạn khi hoàn thành là sản phẩm đạt độ thẩm mỹ và chất lượng dùng được tốt nhất.

Một số bước khi in túi giấy theo yêu cầu


- Lên ý nghĩ đó về màu sắc, kích thước giấy
- Design tham khảo với ý nghĩ đó được nêu
- Thay đổi lại theo yêu cầu và ý định dùng từ túi giấy
- Chọn lựa chất liệu giấy, quai xách phù hợp với chất liệu bao hàm bên trong
- Hoàn tất Phiên bản thiết kế, in mẫu thử tham khảo
- Rà soát dòng thử, nếu như đạt yêu cầu sẽ tiến hành kí giao kèo và in ấn hàng loạt

Xưởng in túi giấy theo yêu cầu Ngọn Hải Đăng


Với hơn 10 năm có kinh nghiệm trong ngành in túi giấy, chúng tôi đã và đang cung cấp hàng trăm mẫu in PP theo đòi hỏi không giống nhau cho người dùng. Không những phục vụ nhu cầu in ấn trong đất nước và còn in ấn sang Lào, CampuChia, Hàn Quốc....

Hàng ngũ design có tay nghề cao, thời hạn làm việc chặt chẽ bởi vậy luôn nắm bắt các xu hướng thiết kế túi giấy thế hệ nhất bây chừ. Giao hợp có đòi hỏi từ các bạn sẽ cho ra những sản phẩm túi giấy phù hợp và bằng lòng nhất

Luôn hàng nhập khẩu máy móc và trang vật dụng thế hệ nhất ngành in, đảm bảo mực in, chất liệu giấy....của các sản phẩm in hộp giấy lúc hoàn tất luôn đẹp và vượt bậc nhất.

Xưởng in không qua trung gian bởi vậy đảm bảo mức giá luôn rẻ hơn các cửa hàng in ấn khác. Có chiết khấu hoa hồng cao đối có một số đơn hàng to và người mua thân quen. Thời gian thiết kế và giao hàng nhanh, không để quý khách phải hy vọng.



Hãy để Doanh nghiệp Ngọn Hải Đăng đáp ứng nhu cầu in hộp giấy theo đòi hỏi từ bạn một cách hoàn hảo nhất. Tới với chúng tôi, cứng cáp bạn sẽ hài lòng!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận , huyện 12
Điện thoại: 028. 6256 5336 – Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012
Website: intuigiay.vn

To be informed of the latest articles, subscribe: