In túi giấy họa tiết nhiều mẫu đẹp

Published on by haudinh

In túi giấy nhiều họa tiết đẹp


In túi giấy không chỉ với chức năng chứa và gìn giữ sản phẩm bên trong mà nó còn giúp các tổ chức xưởng sản xuất truyền tải thông điệp về độ thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm. Bởi vậy in túi giấy họa tiết, chất lượng cao góp phần rất to đến sự kích thích dùng cho các bạn.


Mọi những doanh nghiệp to bé bỏng đều cần in name card , in hộp giấy họa tiết tốt để giảm giá bán bán hàng và tăng khả năng nhận mặt nhãn hàng, gia tăng tác dụng truyền bá sản phẩm bởi vì lẽ từ lâu túi giấy đã là một phương tiện marketing hiểu quả , bởi tính thuận tiện từ túi giấy có thể chứa được nhiều sản phẩm và trang bị bởi vậy người mua thường giữ lại túi giấy để liên tiếp dùng đây là một trong các nguyên tố góp phần đem lại trị giá nhãn hiệu lâu dài của các công ty.

 



In card visit giá tốt phải được coi là công đoạn hết sực quan trọng khi tổ chức bạn muốn tiếp cận các bạn và chiếm lĩnh thị phần toàn quốc và trên thế giới. in túi giấy giá phải chăng còn là dụng cụ giúp đóng gói hàng hóa và là dụng cụ tuyệt vời và không thể thiếu trong mọi kế hoạch quảng bá sản phẩm và tăng đẳng cấp bán hàng từ mọi tổ chức.


Việc sở hữu túi giấy mang thượng hiệu riêng còn khẳng định uy tín và chất lượng dịch vụ của bạn. Khách hàng sẽ thẩm định cao sự nghiêm trang trong kinh doanh cũng như sự cẩn thận trong việc trông nom khách hàng của bạn. Vậy nên in offset mang nhãn hàng riêng đã là một phần không thể thiếu trong buôn bán chất lượng cao.

Xưởng in túi giấy họa tiết chuyên nghiệp


Chúng tôi Tiếp nhận in túi giấy họa tiết hoa văn các chiếc có mẫu mã và màu sắc giàu có nhanh chóng và Tiếp nhận hàng sớm nhất.
in name card hoa văn những chiếc sau:
chiếc túi đứng (cao x dài x đáy)
410 x 290 x 100 mm
400 x 300 x 90 mm
255 x 200 x 120 mm
140 x 130 x 60 mm
dòng túi ngang (cao x dài x đáy)
320 x 380 x 100 mm
230 x 330 x 90 mm
230 x 280 x 75 mm


tui hoa tiet 2

Mẫu in túi giấy họa tiết mới nhất hiện nay


Chất liệu in bao bì hoa văn là:
Kraft: định lượng 180gsm. Kraft là mẫu giấy tái sinh, bề mặt hơi thô, thường có màu nâu kim cương.
ưa thích in các sản phẩm đơn sắc và các tone màu đậm.
Couche: định lượng 300gsm. Couche là mẫu giấy trắng, bề mặt láng bóng, lúc in cho màu sắc tươi sáng và đẹp.
Bristol: định lượng 300gsm. Thuộc tính như vậy như Couche Mặc dù vậy mình giấy cứng hơn, bề mặt không bóng bằng Couche.
Ivory: định lượng 300gsm. Tính chất tương tự như Couche và Bristol Thế nhưng mình giấy cứng, chỉ in được trên một mặt láng.
Duplex: định lượng 250gsm-450gms. Thuộc tính mình giấy cứng, dầy dặn, là giấy thông dụng cho in vỏ hộp, túi cất.
tui hoa tiet
Bạn sẽ với các sản phẩm in túi giấy ấn tượng và lịch duyệt nhất có dịch vụ in ấn và thiết kế hoàn hảo từ chúng tôi. Hãy liên hệ có chúng tôi ngay bữa nay để được phục vụ, bạn sẽ được rẻ nhất một giá bán sản phẩm tuyệt vời nhất.


Nếu bạn đang có nhu cầu in PP Mặc dù vậy bạn còn chưa tìm được một cái túi giấy yêu thích cho sản phẩm của họ. Hãy liên hệ tới Doanh nghiệp Ngọn Hải Đăng chúng tôi. Với có đội ngũ khoa học – thợ lắp đặt dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn bao phân bì, máu nóng, chuyên nghiệp sẽ tham biện giúp bạn hoàn thành mọi các mẫu sản phẩm in ấn, túi giấy trong 1 thời hạn ngắn mà vẫn đảm bảo được chất lượng, sự đẹp mắt và chính xác.

 

 

To be informed of the latest articles, subscribe: