Nhu cầu in lịch tết 2019 tăng mạnh tại tphcm

Published on by Ngon Hai Dang

Cứ vào thời điểm cuối năm, thị phần Lịch Tết lại có dịp nhộn nhịp, rầm rộ hơn rất nhiều. Đây là thời điểm độc nhất vô nhị trong năm mà các sản phẩm in Lịch Tết được săn đón có đa dạng kiểu dáng bắt mắt, giá cả đa dạng, phù hợp cho đa số nhu cầu về lịch tết từ mọi người từ sang trọng tới dân dã nhất.

Theo dò xét, mặc dù chỉ thoạt đầu tháng 10 âm Nhưng thị phần lịch Tết Kỷ Hợi năm 2019 đang mở đầu đi vào hoạt động dần, những doanh nghiệp, công ty đã bắt đầu đặt hàng lịch tết 2019 để khiến cho quà biếu thợ kĩ thuật hay người thân, gia đình. Mùa lịch tết năm nay, người sử dụng được dịp thỏa sức lựa chọn cho mình các cuốn lịch chấp nhận do sự nhiều chủng loại về màu sắc và mẫu mã...



Về mẫu mã, lịch tết 2019 với nhiều mẫu mã khác biệt, có thể là hình chữ nhật, có khả năng được tạo cái do những các con phố cong uốn lượn cực kỳ công lao, cầu kì. Càng hấp dẫn ánh nhìn của người dùng hơn do một số loại lịch năm nay đa phần được trang hoàng rực rỡ các hoa văn, họa tiết vô cùng dễ nhìn, màu sắc cũng sặc sỡ gây thiện cảm và tuyệt hảo mạnh cho những người dùng thâm uyên ngay từ loại nhìn đầu tiên.

Không chỉ thế, mẫu lịch năm nay cũng với phổ biến kích thước to nhỏ khác nhau như: 12cm ×17cm; 14,5cm × 20,5cm; 20,5cm × 30,5cm; 29cm × 41cm; 36cm x 60cm; 41cm x 70cm… Ngoài ra, có cách lắp ráp đơn thuần, các bạn sẽ không khó để tậu cho mình một cuốn lịch tết Kỷ Hợi chấp nhận. Đối có những chiếc lịch đã được lắp rắp sẵn thì khi tìm về các bạn chỉ cần treo luôn, còn đối có cái lịch tháo rời thì sẽ với sẵn ốc, vít để cho các bạn có khả năng lắp ráp vào lúc cần. Người tiêu dùng dễ ợt tuyển lựa cho mình những cuốn lịch thích hợp có khoảng trống nhà mình.

Cốt lõi bởi sự phong phú về gương mẫu, màu sắc và kích thước mà giá bán của mỗi cuốn lịch đều có những mức khác biệt và dựa vào vào từng cửa hàng. Theo dò la thị phần, bình quân giá bán ra từ một số chiếc lịch năm nay chao đảo từ 40.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Và cũng tùy theo giá tiền tài từng mẫu mà người dùng được chiết khấu 5%, 10%, 20%, 30%... Tương ứng. Khách hàng tha hồ tuyển lựa sao cho thích hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Dường như, thị phần lịch còn bày bán những quyển lịch vạn niên cũng cực kỳ được ưa thích bởi tính tiện lợi từ nó. Giá của mỗi quyển tùy chiếc là từ 10.000 đồng đến 50.000 đồng.

Khảo sát cũng cho thấy, phần lớn một số cái lịch bày bán trên thị phần đều có xuất xứ, xuất xứ của Việt Nam, được sản xuất vì các hạ tầng, cửa hàng với uy tín trong quốc gia. Giấy lịch cốt yếu được làm của giấy lụa cao cấp vừa bóng, vừa dai và dễ nhìn, vì thế được số đông người tin dùng.



Nhu cầu dùng một số loại lịch từ khách hàng cũng khác, tùy theo thị hiếu của chúng ta, mỗi nhà. Theo một buôn bán ở đường Bàn Cờ - thị xã 3, thường ngày, người cao tuổi họ lựa chọn lịch hết rồi, người già thì họ hay chọn lựa sớm và họ sử dụng những cái lịch tí hon, giá rẻ thôi. Nhà rộng thì lựa chọn mẫu lịch to cho đẹp. Có lúc người ta chọn lựa mẫu to khoảng 500.000 đồng cơ Mặc dù vậy phải đặt trước chị mới lấy hàng về. Nếu em đi biếu, tặng thì do đó tìm chiếc lớn cho đẹp, lại còn lịch sự nữa.

Người mua bán tại siêu thị Hạnh Thông Tây tư vấn: "Nếu đi biếu thì do vậy tìm dòng lịch có kích thước to hẳn mới sang và đẹp. Còn nếu như dùng thì người ta thường dùng dòng ốm nhiều hơn”.

đó là ý kiến từ các người kinh doanh đúc rút được qua giai đoạn và kinh nghiệm mua bán. Vậy đối có người sử dụng thì sao? Lựa chọn của cửa hàng là gì?

Chị Nguyễn Thùy Linh (Quận 10) chia sẻ: "Tôi sẽ chọn chiếc lịch với giá từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng. Vì loại này với kích thước phù hợp có không gian nhà tôi, có giá bán đó thích hợp với tài năng từ tôi".

Theo anh Lê Văn Thắng (Quận 11) thì: "Tôi tìm tìm cho mình loại lịch được thiết kế với gương mẫu đẹp, treo thế hệ sang mà lịch sự. Mà giá cả thì không cao không thấp tôi đủ khả năng mua”.

Trong số các người ưa thích chiếc đẹp, chuẩn bị bỏ tiền ra để chọn lựa cho mình những cái lịch đẹp thì cũng có Mặc dù vậy người sắm tìm cho mình loại thông thường, vừa thuận tiện vừa tiết kiệm.

Bà Cầu Thị Lan (Quận 6) cho biết: "Nhà bác bỏ của trước cho tới hiện tại chỉ sử dụng mẫu lịch nhỏ thôi, vừa dân gian mà hợp túi tiền"...


Có sự nhiều chủng loại, phú quý về chủng chiếc trong thị phần lịch tết Kỷ Hợi 2019 và nhu cầu, thị hiếu của mỗi người đều khác biệt, vì vậy người tiêu dùng cũng cần có các chọn lựa thích hợp để tránh lãng phí, đồng thời góp phần tạo thêm nét chấm phá đẹp hơn trong không gian căn hộ dịp tết này.

Bạn với nhu cầu in lịch tết để làm cho quà tặng hay muốn có 1 quyển lịch Tết thật đẹp để trang hoàng ở nhà. Hãy tới với Doanh nghiệp Ngọn Hải Đăng để tham khảo nhiều loại in lịch tết đẹp và nóng nhất năm 2019 này. Một mùa xuân mới lại gần về, hãy nhanh tay với ngay cho mình những dòng lịch tết chấp thuận nhất bạn nhé

To be informed of the latest articles, subscribe: