In túi giấy cán bóng chuyên nghiệp

Published on by Ngon Hai Dang

In túi giấy cán bóng chuyên nghiệp


Chúng tôi có thể in túi giấy cán bóng với nhiều kích thước, chất liệu khác biệt. Người dùng có khả năng tìm cho mình chất liệu thích hợp từ các dòng giấy chúng tôi có. Bạn cũng có khả năng đòi hỏi các dòng quai túi như quai dây dù, quai coton, quai giấy hoặc quai nhuộm màu theo đòi hỏi. Để chiếc túi khác biệt hơn, bạn có thể tìm dịch vụ ép kim hoặc dập nổi để loại túi thêm phần tuyệt hảo.
tui can bong 1


tui can bong 2

Dịch vụ in túi giấy cán bóng


Có dịch vụ in túi giấy cán bóng từ chúng tôi quý doanh nghiệp được:
- Tư vấn một phương pháp chuyên nghiệp.
- Được tạo mẫu demo trước lúc ký hợp đồng.
- Được lựa chọn hình ảnh dùng làm loại quảng bá trong thư viện hình ảnh cực lớn.
- Được lợi chính sách về giá và ưu đãi khác biệt.
- Giao hàng đúng hạn.


tui can bong 3

tui can bong 4


Xưởng in túi giấy cán bóng Ngọn Hải Đăng


Bạn đang mua xưởng sản xuất in túi giấy hoàn hảo giá tốt ở HCM, Bạn muốn với cái thiết kế túi giấy sáng tạo hay những dòng túi giấy kraft cao nhã và thân thiện môi trường, hãy tham khảo dịch vụ design và in hộp giấy từ công ty in Công ty Ngọn Hải Đăng. Có nhiều năm kinh nghiệm design và in card visit cho hàng trăm thương hiệu lớn gầy trên khắp cả nước. Chúng tôi là một trong những đơn vị bậc nhất cung cấp dịch vụ in bao bì, khác lạ là những chiếc túi giấy kraft thân thiện môi trường.


giá thành in túi giấy thường cao hơn khá phổ biến so với in túi ni lông nên việc đầu cơ in thùng carton cho xưởng sản xuất hay cho shop mua bán còn không nên. Hiểu được điều ấy, chúng tôi đã mở mang thêm nhiều dòng túi giấy với chất liệu giấy cũng như bí quyết in ấn khác nhau để người dùng chọn lựa. Một số dòng in name card cán bóng đơn thuần trên phôi có sẵn giá bán cũng chỉ tương đương hoặc cao hơn đôi chút so với in túi nilon loại hoàn hảo.


Bạn sẽ với những sản phẩm in name card cán bóng ấn tượng và lịch lãm nhất với dịch vụ in ấn và thiết kế chuyên nghiệp từ chúng tôi. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để được phục vụ, bạn sẽ được rẻ nhất một mức giá sản phẩm tối ưu nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận, Quận 12
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012
Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Website: intuigiay.vn

To be informed of the latest articles, subscribe: