In túi giấy shop thời trang mẫu đẹp

Published on by Ngon Hai Dang

In túi giấy shop thời trang cao cấp


Những sản phẩm hạng sang như nước hoa, làm đẹp, áo quần quần áo, quần áo giầy dép... Cần được đựng vào túi sách thật thích hợp trước khi giao cho người dùng. Việc đựng sản phẩm của shop vào các túi nilong có thể ngăn chặn trị giá từ sản phẩm, vậy sao quý khách không nghĩ đến những loại in túi giấy shop thời trang đang càng ngày càng đi lên nhộn nhịp và phong phú chủng chiếc với những design bắt bắt, thú vị và chuyên nghiệp nhất bây chừ.


Có mẫu mã in bao bì độc đáo, tuyệt vời, cán màng mờ gia tăng hạn sử dụng cho túi kiên cố bạn sẽ hài lòng khi chọn lọc dịch vụ in PP shop quần áo từ chúng tôi. Sản phẩm của bạn để trong túi giấy lúc giao hàng cho khách sẽ có một diện mạo phổ biến mang đặc trưng riêng của họ, tổ chức của bạn vì trên túi giấy đã có hình ảnh và nhãn hàng riêng từ bạn..


in-tui-giay-thoi-trang-3
in-tui-giay-thoi-trang-4

Túi giấy shop thời trang mẫu đẹp


Chúng tôi chuyên in PP cửa hàng quần áo có các dòng như:
- Túi giấy trơn (gia công thô, không in kèm nội dung).
- Túi giấy in túi giấy cáng màng bóng (giấy chất lượng, in thùng carton chất lượng cao)
- Túi giấy in bao bì cáng màng mờ (giấy chất lượng, in PP chất lượng cao)
Chất liệu thường dùng:
Giấy Duplex hoặc giấy Couche
Giấy Duplex bề mặt chính giống như giấy Couche, mặt kia thì đen hơn. Bởi thế giấy Duplex thường được sử dụng hơn vì giá thành phải chăng hơn giấy Couche.
Túi có khả năng in hình ảnh hoặc chữ cực kỳ phong phú

in-tui-giay-shop-thoi-trang
in-tui-giay-thoi-trang-1


Xưởng in túi giấy chuyên nghiệp

Bạn đã có cho mình một shop thời trang lớn, bạn muốn quý khách nhớ đến mình phổ biến hơn qua một số sản phẩm đính kèm. Hãy nhanh tay tạo cho mình có một nhãn hiệu vượt bậc và thu hút đặc thù cho thương hiệu giầy dép từ bạn. in bao bì cửa hàng quần áo Xưởng in Ngọn Hải Đăng sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn một cách thức tác dụng nhất bằng đội ngũ design tốt nhất, máy móc hiện đại nhất, chất lượng sản phẩm hoàn hảo và bền nhất.

Đến có chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn an tâm về sản phẩm in thùng carton cửa hàng quần áo của shop. Chúng tôi sẽ phục vụ hơn cả sự mong đợi của bạn về sản phẩm in túi giấy cao nhất toàn Tp.HCM bây giờ

Bạn có nhu cầu hãy liên lạc 0938 497 012 (Mr.Hải) để được báo giá và tư vấn tất cả những mẫu in theo đòi hỏi của bạn. Vui mừng được phục vụ bạn!

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Doanh nghiệp Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận, Quận 12
Điện thoại: 028. 6256 5336 – Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012
Website: intuigiay.vn

To be informed of the latest articles, subscribe: