In túi giấy đựng thực phẩm giá rẻ

Published on by Ngon Hai Dang

Từ trước cho đến nay, túi nhựa vẫn được sử dụng cốt yếu để chứa thực phẩm vì tầm giá rẻ và tính thuận tiện của nó. Thế nhưng mặc khác một số sản phẩm của nhựa nilon lại gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người, đặc biệt đối với thực phẩm sử dụng mỗi ngày thì lại cực kỳ hiểm nguy....Đó cốt lõi là lí do túi giấy đựng thực phẩm xây dựng thương hiệu để phục vụ hoàn thành nhu cầu sức khỏe từ mỗi người.

hiện giờ, túi giấy chứa thực phẩm đang được sử dụng số đông trong kinh doanh thức ăn nhanh như bánh mì, bánh hambuger, những sản phẩm bánh ở siêu thị….Túi giấy thực phẩm được được dùng nhiều bởi tính thuận tiện và có thể tái dùng nhiều lần. Tuy nhiên, cần cẩn thận rằng chất liệu để làm túi giấy thực phẩm buộc phải là giấy đã qua kiểm định, thích hợp với tiêu chuẩn bình an thực phẩm .

Giấy được những chuyên gia sức khỏe khuyên sử dụng để cung cấp túi giấy cất thực phẩm là giấy MG, mẫu giấy này đã được kiểm định và đạt chuẩn bình an để dùng trong ngành thực phẩm.


 

 

Tầm cần thiết của in túi giấy thực phẩm


Kinh tế ngày càng phát triển, đời sống càng tăng thì nhu cầu của các bạn ngày càng to hơn. Hiện nay họ không chỉ cần ăn ngon mà còn cần một số sản phẩm hợp vệ sinh và đảm bảo bình an sức khỏe. Túi giấy chứa thực phẩm là yêu cầu bắt buộc đối có các công ty thực phẩm, thức ăn nhanh. Bạn buộc phải nhanh chóng hội nhập xu hướng mới nếu như không muốn tụt hậu lại phía sau.

Dùng in túi giấy đựng thực phẩm tuy chi phí cao hơn so với túi nilong, Mặc dù vậy bạn sẽ cho các bạn thấy được chiếc tâm trong kinh doanh của họ. Bạn đặt sức khỏe và an toàn từ khách lên bậc nhất thì người dùng sẽ đặt bạn lên dành đầu tiên khi với nhu cầu ăn uống.

Chức năng chính của túi giấy là thể hiện và kiểm soát an ninh sản phẩm khỏi ô nhiễm từ bên ngoài như khói, bụi… Mặc khác, dùng túi giấy biểu thị sự lịch sự, sang trọng và mang lại cảm giác bình yên cho người sử dụng.

Túi giấy thực phẩm không chỉ thuần tuý là để cất sản phẩm mà còn là công cụ quảng cáo nhãn hàng sản phẩm của bạn rộng rãi và phổ biến người dùng biết tới hơn. Giảm sự tác động không tốt tới sức khỏe cũng như môi trường thì túi giấy đang được sử dụng ngày càng nhiều.

Túi giấy đựng thực phẩm sử dụng rộng rãi trong các shop thức ăn nhanh nhu túi chứa khoai tây chiên, túi hambuger, túi giấy đựng bánh mì giết thịt, túi cất bánh kẹo, hay một số dòng túi giấy chứa cà phê...

 

Chuẩn bị khi đặt in túi giấy đựng thực phẩm?


Bạn vì lẽ đó đo kích thước sản phẩm cần in để đưa cho doanh nghiệp in túi hoặc bạn đưa sản phẩm trực tiếp tục Công ty Ngọn Hải Đăng chúng tôi sẽ tự rà soát và đưa ra kích thước in phù hợp nhất với sản phẩm.
- Nội dung ghi trên bao túi giấy: tên doanh nghiệp (tên bánh, tên cửa hàng…), logo, địa chỉ, số điện thoại, hạn sử dụng….
- Số lượng bạn cần in là bao nhiêu? Doanh nghiệp Ngọn Hải Đăng khuyên bạn do đó đặt in 1 lần có số lượng lớn để giảm tầm giá mức giá in, với được giá tuyệt vời rẻ nhất cho bạn
- Chất liệu giấy cần in là gì: xi măng, Ford, Kraft, ivory. ..
Các mẫu túi giấy chứa thực phẩm thông dụng:
+ Túi giấy cất thực phẩm (Bánh mỳ, cà phê, bánh kẹo… Dạng hộp đáy)
+ Túi cất bánh mỳ que, kích thước bình thường 6cm x 30 cm, Đáy dán phẳng
+ Túi giấy cất thực phẩm thức ăn nhanh ( Cánh gà chiên, khoai tây chiên..)

Các điều cần để ý khi in túi giấy đựng thực phẩm rẻ

- Điều trước tiên và quan trọng nhất cốt lõi là chất liệu giấy dùng để in bao bì chứa thực phẩm. Giấy này phải qua kiểm định và đảm bảo kê sinh bình yên thực phẩm. Có khả năng yêu cầu cơ sở vật chất in ấn cung cấp giấy kiểm định chất lượng giấy trước khi bạn cần in. Đây là khâu cần thiết cấp thiết hàng đầu, có tương tác cực kỳ lớn tới buôn bán và bình yên sau này do vậy cần phải xem trọng.

- Nhằm tiết kiệm cao nhất mức giá, bạn có khả năng ngăn chặn một số khía cạnh rườm rà không cần phải có lúc cần in catalogue, chỉ cần chú trọng tới mẫu mã và kích thước thích hợp, không cần quá khoa trương, màu mè....sẽ tạo do vậy hiệu ứng xấu trong mắt quý khách.

- Máy móc và kĩ thuật in: do đó tìm máy in và công nghệ in phù hợp nhất cho từng loại sản phẩm, sẽ tạo điều kiện cho ra các sản phẩm túi giấy theo như ước vọng nhất, chọn lựa kích cỡ túi giấy thích hợp có sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí khi đặt in có số lượng to.

- Tham khảo đa dạng xưởng in túi giấy đựng thực phẩm giá rẻ khác nhau để tìm được cho mình công ty in phù thống nhất. Không nên tình trạng khám phá sơ lược, bị ép giá hoặc mắc các xưởng sản xuất in chất lượng kém, tương tác đơn hàng và chất lượng sản phẩm sau này.

- Rốt cục bạn nên có ý tưởng sẵn về sản phẩm túi giấy của họ. Phải làm cho nổi bật được nhãn hiệu hay thông điệp bạn muốn truyền tải, điều này cực kỳ bổ ích bởi vì túi giấy cất thực phẩm là phương tiện marketing cực kỳ hiệu quả và tiết kiệm giá bán tối đa cho bạn. Một ý tưởng thương hiệu hay sẽ tạo vì thế một bước đột phá trong kinh doanh từ bạn.

Xưởng in hộp giấy thực phẩm Doanh nghiệp Ngọn Hải Đăng
Có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, cùng hàng ngũ thợ kĩ thuật sản xuất, gia công in ấn giàu kinh nghiệm, hết lòng...chúng tôi tự tín sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu in offset của bạn. Giá in từ Công ty Ngọn Hải Đăng luôn là rẻ nhất nhất, màu in đẹp và giấy in tối đa. Bạn chỉ cần đến và nêu ý nghĩ đó chúng tôi sẽ tư vấn và design các loại túi giấy đẹp và phù thống nhất với sản phẩm của bạn. Đến có xưởng in túi giấy từ chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ hơn cả đợi mong từ bạn về 1 chi tiết in catalogue tuyệt vời nhất.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận, Quận 12
Điện thoại: 028. 6256 5336 – Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012
Website: intuigiay.vn

To be informed of the latest articles, subscribe: