In túi giấy cao cấp chuyên nghiệp

Published on by Ngon Hai Dang

In túi giấy cao cấp mẫu đẹp

Bạn đang với nhu cầu in túi giấy cao cấp phục vụ cho quảng bá sản phẩm, mua bán trực tuyến...Bạn chưa chọn lựa được xưởng sản xuất in bao bì nào chấp thuận. Hãy để xưởng in name card cao cấp chúng tôi thỏa mãn nhu cầu in ấn đẹp của bạn. In catalogue không chỉ đem đến lợi ích chứa đựng hàng hóa mà còn là công cụ giúp một số tổ chức nâng cao giá trị sản phẩm cũng như tiếp cận quý khách để PR thương hiệu.


In túi giấy hạng sang là loại túi giấy mỹ thuật, tầm giá cung ứng có khả năng gấp 2, 3 lần túi giấy bình thường. Giấy nhập khẩu 100% của các nước tăng tốc, với đến hàng trăm mẫu giấy mỹ thuật có nhiều đẳng cấp không giống nhau. Túi giấy hạng sang thường không in hoặc chỉ in ít màu, in chữ, logo, không cán màng. Chữ, logo thường dập nỗi, ép kim, UV ổn định, phung.
Chúng tôi Tiếp nhận thiết kế và in card visit hạng sang có kiểu dáng và chất lượng tốt nhất luôn làm cho ưng ý các khách hàng khắt khe nhất.


in tui cao cap 1
in tui cao cap 2
in tui cao cap 3

Dịch vụ in túi giấy cao cấp

Chúng tôi Tiếp nhận design in thùng carton hạng sang với nhiều kích thước, định lượng chiếc giấy khác nhau, để được tham mưu và báo giá chi tiết theo đòi hỏi từ người dùng. Vui mừng liên hệ với chúng tôi để được báo giá tối đa.
 
In túi giấy hầu hết số lượng đối với các công ty, công ty in ấn lăng xê ở Tp.HCM. Đảm bảo thời gian nhanh, giá cạnh tranh cho các doanh nghiệp. Các bạn tại xa có khả năng liên lạc đặt hàng in catalogue qua Email, Sky, Facebook......

Bạn cần một sản phẩm in offset hạng sang tuyệt vời thì hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ design và đem đến cho bạn một sản phẩm đúng theo ý nghĩa và biểu thị được những gì Quý vị ước muốn.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận , thị xã 12
Điện thoại: 028. 6256 5336 – Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012
Website: intuigiay.vn

To be informed of the latest articles, subscribe: