In túi giấy bán hàng giá rẻ

Published on by Ngon Hai Dang

Tiện dụng của in túi giấy bán hàng

Bạn đang kinh doanh và có nhu cầu muốn in túi giấy bán hàng để cất sản phẩm cho khách hàng cũng như PR nhãn hiệu của shop qua các sản phẩm in name card đính kèm ủy quyền khách. Hãy đến có xưởng in name card hoàn hảo Xưởng in Ngọn Hải Đăng - nơi cung ứng hơn 500 mẫu in PP kinh doanh hot nhất hiện nay!


Công ty chúng tôi là xưởng sản xuất chuyên Nhận design và in ấn túi giấy. Đặc biệt chúng tôi là xưởng sản xuất chuyên in card visit các cái theo từng đơn đặt hàng của người dùng.


Để đáp ứng cho nhu cầu khác nhau của quý khách như in catalogue làm túi quà tặng để chứa tặng vật trong các chương trình sự kiện hay in offset để đáp ứng nhu cầu bán hàng thời trang hạng sang, những sản phẩm đắt tiền khác.


In ấn túi giấy bán mỗi ngày càng trở nên cấp thiết và phục vụ ý đồ marketing mua bán cho những shop, một số cơ sở kinh doanh hay đơn thuần làm tăng giá trị sản phẩm bạn muốn trao tặng.

in-tui-giay-ban-hang

In túi giấy bán hàng tốt


Chúng tôi chuyên tiếp nhận cung cấp túi giấy và in ấn trên một số chất liệu mà khách hàng lựa chọn:
- Túi giấy bán hàng: Túi giấy Duplex, túi giấy Krap in 1 màu hoặc 2 màu ( Đây là mẫu túi giấy sử dụng chất liệu giấy giá phải chăng với ý định hạ thấp mức giá, phù hợp có mục đích sử dụng cho những shop quần áo, shop xống áo, túi giấy đựng phone ( iphone, Samsung galaxy, máy tính bảng…), linh kiện….
- Túi giấy phổ thông: Đây là cái túi giấy dùng chất liệu giấy Couches, Ivory, có khả năng design và in đa dạng màu sắc, độ bắt mực từ giấy tốt. Phù hợp khiến cho túi giấy cho một số shop thời trang cao cấp, túi giấy quà tặng.
- Túi giấy cao cấp: sử dụng chất liệu giấy Mỹ thuật đắt tiền, giấy được sản xuất ở quốc gia ngoài. Sử dụng cho những sản phẩm hàng xa xỉ như kim cương, vàng bạc, đồ trang sức, đồ mỹ nghệ đắt tiền…


in tui giay ban hang


In túi giấy bán hàng uy tín

Xưởng in túi giấy Ngọn Hải Đăng cam kết:


* Tham vấn một bí quyết hoàn hảo.
* Được tạo dòng demo trước lúc thỏa thuận.
* Được chọn lọc hình ảnh sử dụng khiến cho mẫu quảng bá trong thư viện hình ảnh cực to.
* được hưởng chế độ về giá và khuyến mãi khác lạ.
* Giao hàng đúng hạn.


Cơ sở kinh doanh chúng tôi ngoài việc design và in ấn theo một số dòng kích thước túi đặt sẵn còn Nhận design, in các loại túi đặc chủng riêng phù hợp cho sản phẩm nhằm tiết kiệm mức giá cung ứng , đặc biệt là những sản phẩm in hộp giấy bán hàng cho những shop
Quý công ty, các bạn đang với nhu cầu in offset đẹp, in PP cất quà tặng dùng trong sự kiện cơ sở kinh doanh, cho dịp lễ tết hay tặng quà cho bạn bè, người nhà hãy liên lạc có xương in Ngọn Hai Đăng để thu được những ưu đãi và lợi ích tối đa.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận, quận 12
Điện thoại: 028. 6256 5336 – Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012
Website: intuigiay.vn

To be informed of the latest articles, subscribe: